Uncategorized

[Transfic/BPCV] bạn trai cũ là sếp mới thì phải làm sao? -Chương 6 (END)


[Transfic/BPCV] bạn trai cũ là sếp mới thì phải làm sao? -Chương 6 (END)

Chương 6

Trợ lý bé nhỏ (lầu 169 )

Hợp đồng được bàn bạc rất thuận lợi, vị giám đốc kia là một người rất hoạt ngôn, tính cách cũng tốt! Cho nên kế hoạch đi công tác ba ngày mà một ngày đã xong việc!

Vốn dĩ tôi và Châu đã có thể hưởng thụ cuộc sống của hai người, đương lúc tôi hỏi là nên đi dạo ngắm phong cảnh ở quanh đây hay là đi về khách sạn luôn, nửa đường đột nhiên nhảy ra hai tên Trình Giảo Kim (aka kỳ đà cản mũi)!

Đúng vậy, chính là chính là cái tên “Nguyên Hung” cùng  với bạn trai nhỏ của cậu ta.

Sau khi bọn họ biết bọn tôi vẫn còn hai ngày để ở lại thành phố A, chẳng hỏi chẳng rằng gì xếp luôn cả hai bọn tôi vào kế hoạch của bọn họ. . . đáng lẽ lúc ở sân bay mình nên tìm cách tiêu diệt cái tên này đi mới đúng.

Thế là buổi hẹn hò của bốn người trong truyền thuyết ra đời.

Trong lòng tôi đau khổ không thôi, tôi không muốn hẹn hò bốn người gì hết,  tôi chỉ muốn ở cùng với bảo bối của mình thôi! !

Chắc Châu cũng nghĩ vậy chứ?

Vì vậy tôi nhìn chằm chằm cậu ấy.

“Tiểu Vũ mắt anh làm sao vậy?”

. . .Đồ thẳng nam chết tiệt! Ồ không phải, cậu ấy không thẳng.

Tôi nhìn cái vẻ mặt vẫn chưa hiểu chuyện gì của cậu ấy, đúng là cạn lời, mặc dù là diễn thôi, nhưng chuyện ta tình ngươi nguyện này, ngay cả “Bảo bối” cũng gọi rồi thì còn gì không dám làm nữa? ? ?

“Tra nam thối tha!”

Tôi tức giận bỏ lại Châu ở phía sau rồi đi lên sánh vai với bạn trai nhỏ của “Nguyên Hung”.

Cậu bạn trai đó nói chuyện với tôi khá là hợp, tính cách tốt, cũng nói nhiều, chẳng lẽ lại nhân lúc này cắm cho Châu một cái sừng.

Lầu 170

Trợ lý nhỏ lại muốn bị Châu dạy dỗ rồi

Lầu 171

Trợ lý nhỏ à một ngày làm cũng không chết đâu

Lầu 172

Cười chết mất, “Cậu ấy không thẳng” ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha tính thì thẳng mà tâm hồn thì cong a ha ha ha ha ha ha ha

Lầu 173

 [Tránh ra] trợ lý nhỏ ạ, hai thụ thì không có tương lai đâu

Trợ lý bé nhỏ (lầu 174 )

Tôi giỡn thôi à. . nói chơi nói chơi thôi

Còn có

Xem thường ai đó? ! Tôi là mãnh nam biết chưa!

Sao tôi cứ phải là thụ chứ?

Ban đầu là không nén nổi tình cảm, lún sâu vào rồi thì tự nhiên tôi lại thành người ở dưới. Nếu như lúc đó tôi cứng rắn hươn chút nữa, thì thể nào cũng phải làm công nhé?

Có những lúc Châu thật sự rất đáng yêu, khiến cho người ta có cảm giác muốn làm mẹ. . .

Lầu 175

Tôi muốn làm bạn trai em, cuối cùng em lại muốn làm mẹ tôi

Lầu 176

Trợ lý nhỏ, nhìn chiều cao để quyết định trên dưới, làm phiền cậu nhận thức rõ điều này! !

Gấu thoắt ẩn thoắt hiện (lầu 177 )

Yên tâm đi, như “Nưu Vũ” ấy thì, còn lâu mới lật người nằm trên được.

Lầu 178

Hùng Hùng đại ca lại biết chuyện rồi (mặt hóng hớt)

Lầu 179

Hùng Hùng đi coi gian tình như cơm bữa à?

Gấu thoắt ẩn thoắt hiện (lầu 180 )

o no! ! ! ! đừng gọi tôi là Hùng Hùng! ! ! ! tôi sẽ không bao giờ vào cái nơi khỉ gió này nữa!

Trợ lý bé nhỏ (lầu 181 )

? mấy người đang nói gì thế? Hùng Hùng là ai ha ha ha ha?

Ôi tôi mệt sắp chết rồi, mấy người không biết một người 1m74 như tôi phải kéo theo một tên 1m88 đi trên đường lớn của thành phố A chật vật như nào đâu! !

Ban đầu bốn người bọn tôi cùng ăn lẩu, bầu không khí lúc đầu đặc biệt hòa hợp, tôi cũng định tạm thời giải hoà với “Nguyên Hung” kia.

Cho đến khi  bọn họ bắt đầu nhớ lại  thời gian đại học.

“Nếu như ban đầu không có sự trợ giúp của Châu Khơ Dũ, chắc tôi không theo đuổi được Mặc Mặc mất !”

“Nếu như lúc đó cậu không quấn lấy tôi đòi xin lỗi, giải thích, thì đợi đến kiếp sau mới cưa đổ được tôi nhé”

Tôi chỉ nghe được hai câu này thôi, bởi vì từ khi bọn họ bắt đầu nói đến quá trình “Giúp” là đầu óc tôi lập tức trống rỗng, tôi có chút chột dạ, cho nên tôi không cả dám ngẩng đầu lên nhìn Châu.

Cũng không biết biểu cảm của Châu bây giờ như thế nào, chỉ biết là cậu ấy cứ rót rượu cho mình không thôi.

“Kha Vũ. . . .Đừng uống nữa” Tôi khẽ kéo góc áo cậu ấy.

“Ôi bé ngọt cứ để cho cậu ấy uống đi! Tôi cũng uống! Đã lâu không gặp rồi, vui vẻ lên! vui vẻ! Uống!”

Tốt thôi, trước mắt hai ba năm nữa cũng không có cái ngày tôi làm hoà với TGN đâu.

Châu uống đến say mèm, được thôi kéo đi trên đường lớn.

Ban đầu tôi định bắt xe ở trước cửa nhà hàng, kết quả điện thoại di động còn chưa lấy ra được, Châu đã buông tôi ra chạy xuống đường lớn.

Không còn cách nào, tôi chỉ đành đuổi the bảo vệ cậu ấy

“Kha Vũ? Chúng ta trở về khách sạn đi được không?”

“. . . Không được!” Cậu ấy dừng lại cúi đầu nhìn tôi.

“Thế em muốn đi đâu? Anh đi cùng em được không?”

“Muốn về nhà. . .” Có thể là cồn rượu quấy phá, khoé mắt Châu lại đỏ lên: “Em đã chuẩn bị một cái nhà cho mình và Tiểu Vũ. . .”

Hô hấp của tôi đột nhiên ngưng lại, trong lòng đau đến không tả được.

“Em phải về nhà! Em phải đi tìm Tiểu Vũ!” Cậu ấy đột nhiên hô to, bởi vì chiều cao bản thân không cho phép tôi che miệng cậu ấy lại, vì vậy tôi chỉ có thể túm lấy áo cậu ấy, ý bảo cậu ấy nhỏ tiếng lại một chút.

“Anh ở đây mà, anh đưa em về nhà được không?”

“Vậy. . .” Cậu ấy làm vẻ đáng thương nhìn tôi “Em muốn ôm một cái!”

Cậu ấy lại làm nũng rồi! ! ! muốn bùng nổ quá trời ơi!

Tôi bày tỏ, mặc dù cậu ấy dính như cao dán ở sau lưng tôi khiến tôi rất chật vật, nhưng như vậy đổi lấy một màn cute hột me thì cũng . . . đáng giá!

Lầu 182

Cảm giác chuyện chia tay đã đả kích rất lớn đến Châu . . .

Lầu 183

Thật ra thì hai người đều có vấn đề, một người không hỏi rõ đã xung động chia tay, một người không cả thèm hỏi lý do, nhát không phải là cái cớ!

Lầu 184

Trợ lý nhỏ cần phải nói chuyện đàng hoàng với Châu đi, nếu không cho dù đã làm lành thì cũng có một bức tường chắn ngang hai người.

Lầu 185

Đúng vậy! ! ! Trợ lý nhỏ phải nói chuyện với sếp lớn đi!

Lầu 186

Trợ lý nhỏ có nghe thấy không? Phải nói chuyện đấy!

Lầu 187

@ Trợ lý bé nhỏ

Lầu 188

Người đâu?

Lầu 189

Nói chuyện đến đâu rồi? Trợ lý nhỏ? ?

Lầu 190

Đột nhiên bốc hơi rồi!

191 lầu

Cứu mạng tôi sốt ruột quá! ! ! Đang làm gì vậy chứ ?

Trợ lý bé nhỏ (lầu 192 )

Chào mọi người, tôi là Châu Kha Vũ.

Chính là Châu cũng là sếp lớn trong miệng mọi người. Cũng là cấp trên, bạn trai cũ và hiện bạn trai của vị trợ lý nhỏ này .

Đúng vậy, tôi không có say. Chỉ là số lần tôi nâng ly lên nhiều hơn thôi, muốn tìm một cơ hội để làm nũng với anh ấy thôi mà.

Kết quả đúng là như ý tôi.

Lúc anh ấy dìu tôi đến khách sạn thì tôi ngửa bài rồi. Anh ấy đứng ở đó mắt lớn trừng mắt nhỏ với tôi một hồi lâu sau đó mới gắng gượng nói ra một câu: “” Châu Kha Vũ em lừa anh!”

“Trừng phạt anh đó “

Bởi vì những lời này hình như  anh ấy hơi áy náy, thận trọng sà vào bên cạnh tôi, đặt đầu lên đùi tôi nằm như chó nhỏ vậy.

“Châu Kha Vũ, thật xin lỗi. Mặc dù trước kia anh đã nói xin lỗi rất nhiều lần rồi, nhưng lần này anh thật sự muốn nói một câu xin lỗi nghiêm túc với em. . . Không phải trước đó không có thành ý . .

Lúc ấy anh bị sự ghen tỵ làm cho đầu óc ngu muội, đồng thời cũng rất tự ti. Em vừa cao, vừa đẹp trai lại học giỏi, tại sao  lại thích anh ? Thật ra lúc em tỏ tình với anh anh cũng hỏi qua rồi, tại sao em lại thích anh? Là bởi vì anh an tĩnh sao?

Em nói em không dám hỏi nguyên nhân chia tay là bởi vì sợ nghe anh trả lời là không yêu em nữa, nhưng chính anh cũng sợ em sẽ nói mình không yêu anh nữa. . . Cho nên anh lựa chọn trốn tránh, lựa chọn chia tay.

Hai năm anh ở nước ngoài giải sầu, anh đã gặp rất nhiều người, nhưng trong bọn họ anh không thấy được dáng vẻ của em. . . anh nhớ em, thực sự rất nhớ em, mỗi ngày anh đều mong chờ có một người vừa cao vừa đẹp trai lại đeo kính bước ra từ trong biển người đến tìm anh . . .

Anh, anh thật sự rất yêu em, cho dù lúc ấy anh tưởng em ngoại tình, nhưng mà anh vẫn yêu. . . anh thật sự không bỏ được. Trời xui đất khiến lại bước vào công ty em khiến anh thật bất ngờ, nhưng trong lòng anh vui nhiều hơn. . . Thật ra thì anh muốn tha thứ cho em, nghĩ nghĩ, nếu em không biết tại sao lại chia tay, thì tự thôi miên mình tìm đại một lý do để tha thứ cho em đi. . .

Thật xin lỗi, anh không nên nghi ngờ em. . . có thể quay lại với em, thật tốt, Châu Kha Vũ, thật tốt “

Anh ấy nằm trên đùi tôi khóc như đứa trẻ vậy.

Thật ra thì buổi tối hôm hoá giải hiểu lầm, tôi có hơi tức giận, có điều không phải giận anh ấy không tin mình, mà là giận chính tôi.

Tôi đang nghĩ, nếu như  ban đầu tôi dũng cảm hơn một chút, có thể kéo tay anh ấy hoặc là ôm anh ấy, truy hỏi nguyên nhân, như vậy liệu kết quả có khác.

Không có nếu như, cũng may là chúng tôi không bỏ lỡ nhau.

Hai năm này tôi đã nghĩ rất nhiều, cũng thay đổi rất nhiều. Tôi liều mạng làm việc kiếm  tiền, tiền kiếm được tôi đặt cọc một căn nhà ở ngay trong thành phố này .

Trên thực tế, tôi đúng là đã chuẩn bị xong rồi.

Thật ra thì anh ấy không trở về cũng được, tôi sẽ chạy ra nước ngoài bắt cóc anh về bằng được.

Tôi đã mất hai tiếng đồng hồ để xem hết một lượt cái topic này.

Tôi thật khâm phục sức tưởng tượng của đồ ngốc ấy.

Chỉ có điều bật mí nhẹ là, lúc anh ấy nộp hồ sơ vào công ty tôi, tôi đã lập tức thông báo cho bộ phận đi nói với những công ty khác từ chối phần hồ sơ này. Cho nên đây cũng chính là lý do tại sau Tiểu Vũ lại bị từ chối ởcông ty khác.

Ha ha, dùng đến một chút mánh khoé.

Bệnh dạ dày thật ra cũng là tôi giả bộ, vốn chỉ đau có chút xíu thôi, nhưng vì theo đuổi Tiểu Vũ lần nữa, cẩn thận vẫn phải có. Phần cháo nhỏ đó thật sự rất ngon, tôi đề cử mọi người đi nếm thử.

Để tôi xem còn gì không nào, còn cái gì nhỉ. . . à, cảm ơn bạn tốt Oscar đã giải thích giúp tôi.

Tiểu Vũ mệt  nên ngủ rồi, tôi phải xoá cái đoạn này trước khi anh ấy tỉnh dậy. Phản công đối với anh ấy mà nói là không thể nào. Cho nên những người xem được đều là có duyên.

Tôi rất yêu anh ấy, thật đó.

Chỉ có điều hai năm trước bọn tôi quá nhu nhược, quá nhỏ bé.

Luôn cảm giác mình không xứng với đối phương.

Ý nghĩ như vậy thật ngu xuẩn.

Yêu là tín nhiệm vô điều kiện .

Các cô gái, lúc yêu phải dũng cảm tự tin một chút, bọn tôi sẽ đi trước làm gương cho  (ha ha)

Thế nhé, chờ Tiểu Vũ tỉnh rồi tôi còn phải giúp anh ấy vệ sinh, có duyên lại gặp.

Lầu 193

Má nó má nó má nó là Châu thật đó! ! ! !

194 lầu

Trời ạ Châu  m áp làm sao! ! Tôi nhận làm chồng luôn! !

Lầu 195

Lầu trên muốn bị trợ lý nhỏ ám sát sao? Mặc dù nhưng mà, lời độc thoại của trợ lý nhỏ xem muốn khóc

  Lầu 196

Yêu là tín nhiệm vô điều kiện, nhưng tôi không có bạn trai, làm sao để vô điều kiện đây

Lầu 197

Chị gái lầu trên làm tôi buồn cười quá. Có điều tâm cơ của sếp thật là lớn! Đúng là khó đoán!

Lầu 198

Chẳng lẽ chỉ có tôi phát hiện trên bài biết kia Châu đã ám thị hai người họ đã ấy ấy rồi sao

199 lầu

Nhân gian có những chuyện không nên vạch trần, tôi ăn cơm chó đủ rồi!  Có cần phải  khoe khoang như vậy không?

Lầu 200

Lâu như vậy rồi, có thể dream một chiếc ảnh chụp chung của sếp và trợ lý nhỏ không?

Lầu 201

Người của C đại đâu? Mấy người nhất định có ảnh của đàn anh? ! !

Lầu 202

Đang tìm rồi đang tìm rồi! ! !

Lầu 203

[Ảnh] tìm được rồi! ! (không chèn ảnh vô bài được, tôi để dưới bình luận nhe)

Lầu 204

Trời! ! ! độ chênh lệch chiều cao này! ! Cứu mạng~ hai người này đẹp quá đi! ! !

Lầu 205

Mẹ nó thần tiên ở đâu đây? ?

Lầu 206

Quả nhiên trai đẹp đều yêu nhau hết rồi T-T  trợ lý nhỏ thật là mềm, muốn bóp quá

Lầu 207

Tôi thì khác, tôi thích Châu! ! Trợ lý nhỏ chúng ta đấu một trận đi!

Trợ lý bé nhỏ (lầu 208 )

Sao tôi vừa dậy thì phát hiện ở giữa có thiếu thiếu một đoạn nhỉ?

Oa mấy người siêu thế tìm được cả ảnh của tôi và Châu!

Tôi và Châu nói rõ hết rồi, bây giờ tôi cũng cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều

Tình yêu là như vậy, cùng nắm tay nhau, phải có tự tin, phải tín nhiệm vô điều kiện, cho đối phương cảm giác an toàn vô tận cùng thật là nhiều thật là nhiều thật là nhiều thật là nhiều tình yêu.

Quanh đi quẩn lại tình yêu là một vòng tròn, bất kể như thế nào, chúng ta vẫn sẽ gặp lại nhau.

Sau đó sẽ mãi mãi mãi mãi mãi ở bên nhau.

Lầu 209

A a a a a cả đời nhé, phải ở với nhau cả đời cho bà đây! ! !

Lầu 210

Huhuhu hai người nhất định phải sống thật tốt! !

Lầu 211

Cưới thì mời tô đấy! địa chỉ của tôi là. . .

Lầu 212

Cười chết mất chị lầu trên. . . được rồi chúng giải tán thôi, có lẽ trợ lý nhỏ sẽ không update chiếc topic này nữa.

Lầu 213

Có duyên gặp lại a a a a a a!

END

Sao dịch đến đây tôi cứ thấy buồn buồn T-T

Thế là hết rồi nhớ, “bạn trai cũ là sếp mới thì phải làm sao?” cùng những tràng cười *a  xin được tạm biệt tại đây. Chiếc hố tiếp theo khả năng cao sẽ ngược, ngược và ngược. :v

Bình luận về bài viết này